WECOME TO WEB ART

TIN TỨC TRONG NGÀY

LIÊN KẾT WEBSITE

LIÊN KẾT BÁO

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Hữu Quang)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    196808132_4703320166351788_1223644277089640676_n__Copy.jpg 196905476_300388761723295_4823887761385848546_n.jpg Q134__Copy.jpg 187604253_1123421534845210_6222959753840274719_n.jpg MOI_01.jpg MOI_03.jpg 66090211_2517780408252478_5240579070055415808_n.jpg 190179913_3053171068246206_8990859632604504970_n.jpg 190500001_594798204841530_1064440178319353462_n_1.jpg 187803301_191738829489533_8318344934927932485_n.jpg 170251035_1795090753987725_1107344498605331977_n.jpg 164681966_438883210674142_5168668166894434007_n.jpg 174488308_4411290452234152_6401021259494651322_n_1__Copy.jpg 177832569_772901173412299_8212236319359276719_n.jpg 186500125_295278502181843_6780995208495460634_n.jpg 187133286_468976007503782_2255057954785664589_n.jpg 186532334_779254506034132_1438338534225159227_n.jpg 185793400_252860573295431_7221914253169206896_n1.jpg STAR_T4_02_2.jpg 186094580_739750266695168_4338273964000449532_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    KẾT NỐI BẠN BÈ VIOLET

    Tài nguyên dạy học

    BÁCH KHOA TOÀN THƯ

    DANH NGÔN

    TỪ ĐIỂN ONLINE


    Tra theo từ điển:



    NGHE NHẠC TRỰC TUYẾN

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    DU LỊCH VIỆT NAM

    HƯƠNG HOA KHOE SẮC

    THỜI TIẾT

    .HÀ NỘIDu bao thoi tiet - Thu do Ha Noi .TP.HUẾDu bao thoi tiet - Co do Hue .TP.HCMDu bao thoi tiet - Thanh pho Ho Chi Minh

    TRUYỆN CƯỜI

    XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU MÔN HỌC

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: GS NGUYỄN ĐỨC CHÍNH-ĐHQG HÀ NỘI
    Người gửi: Nguyễn Hữu Quang (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:53' 26-08-2010
    Dung lượng: 106.5 KB
    Số lượt tải: 131
    Số lượt thích: 0 người
    XC D?NH M?C TIấU MễN H?C
    - BI H?C
    Mục tiêu giáo dục:
    Các động từ có thể dùng để phân loại mục tiêu
    theo thang bậc nhận thức.
    Mục tiêu kỹ năng
    Kỹ năng gì cần hình thành?
    Điều kiện thực hiện: không gian, thời gian, tình huống, hoàn cảnh.
    Mức độ thực hiện: tần suất, số lượng, độ thành thục...
    Mục tiêu Kỹ năng
    Tìm được ý chính trong đoạn văn (trong 5p)
    Tóm tắt được một cuốn sách…
    Xướng âm được bản nhạc…
    Viết được một văn bản (theo yêu cầu)…
    ứng xử được (trong một tình huống cụ thể)...
    Trình bày được một nội dung trước tập thể...
    Đọc diễn cảm một câu chuyện ngắn (theo vai)...
    Thực hiện đúng qui trình (trong bất cứ thời điểm nào)...


    Mục

    tiêu

    thái


    độ
    Thái độ được biểu hiện thông qua trạng thái cảm xúc, ngữ điệu ngôn ngữ
    Thái độ được biểu hiện thông qua quan điểm, ý kiến, sự đánh giá...
    Thái độ được biểu hiện thông qua hành vi, cử chỉ, hành động...
    Thái độ có cơ sở là nhận thức và thể hiện qua hành vi nên:
    Mục tiêu thái độ cũng thể hiện trong 2 mục tiêu kiến thức và kỹ năng của bài dạy. Tuy nhiên mục tiêu thái độ cần mở rộng hơn ra ngoài phạm vi nội dung bài dạy, nó liên quan đến mục tiêu giáo dục nhân cách toàn diện.
    Thái độ chung
    Hoàn thành các nhiệm vụ được giao
    Biết lắng nghe (tôn trọng), kiềm chế…
    Vui vẻ chan hoà với bạn
    Trung thực trong làm bài, không quay cóp…
    Chấp hành nội qui của nhà trường, qui đinh của pháp luật…
    Thái độ gắn với bài dạy
    Giữ vệ sinh, không vứt rác bừa bãi
    Không vẽ bậy, viết bậy lên bàn ghế
    Phát biểu được cảm xúc của mình về…
    Phát biểu được quan điểm của mình về…
    ứng xử lịch thiệp…
    Diễn xuất được cảm xúc yêu thương (căm hờn) của mình qua đọc bài thơ, văn…
    Mô tả được hành vi phản ứng của mình đối với hiện tượng xh nào đó…
    Thông số đo mục tiêu
    Tốc độ
    Độ chính xác
    Độ sáng tạo
    Biết kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên
    Biết xác định mục tiêu môn học
    Biết lựa chọn hinh thức tổ chức dạy-học phù hợp mục tiêu
    Biết lựa chọn phương pháp dạy-học phù hợp mục tiêu
    Bi?t l?a ch?n hinh th?c ki?m tra dỏnh giỏ phự h?p m?c tiờu
    Biết tổ hợp đề, chấm, công bố kết quả thi
    Biết xử lý kết quả kiểm tra đánh giá
    Hệ mục tiêu
    mục tiêu tổng quát
    mục tiêu bậc 2
    bậc 3
    Đối chiếu với mục tiêu
    Biết lập ma trận mục tiêu
    - cấu trúc đề
    - câu hỏi thi
    Mục tiêu bài dạy là sự mô tả các hoạt động, hành vi (hay thành tích) mà học sinh phải chiếm lĩnh được nếu muốn được công nhận là có năng lực. Đây là sự mô tả kết quả, sản phẩm mà bài dạy muốn đạt được.
    Mô tả bài giảng chỉ kể ra nội dung của việc giảng dạy và không chỉ ra được cái đích cần đến, bằng cách nào để đến được đích đó và càng không chỉ ra được ta đã đến đích hay chưa.
    PHÂN BIỆT
    ĐỘ TIN CẬY VÀ GIÁ TRỊ
    CỦA MỤC TIÊU BÀI DẠY
    Truyền đạt chính xác ý định của GV để cả GV, HS và những người khác đều hiểu như nhau.
    Một mục tiêu tin cậy và có giá trị khi nó xác định được:
    Một hành vi có thể và phải được hoàn thành
    Những điều kiện (trong đó hành vi được hoàn thành).
    Tiêu chuẩn (chất lượng, mức độ hoàn thành chấp nhận được).
    Nhớ: Chỉ yêu cầu người học nhớ được các khái niệm, định nghĩa, công thức và phương pháp giải. Người học được coi là đạt mục tiêu khi: phát biểu được định nghĩa, công thức, sử dụng được phương pháp giải trong các trường hợp đơn giản.
    Hiểu: Người học không chỉ nhớ kiến thức mà còn hiểu thấu đáo các khái niệm, định nghĩa: chứng minh được, giải thích được, phân biệt được các khái niệm, định nghĩa, tính chất.
    Vận dụng: vận dụng được các kiến thức để giải các bài tập (bài tập càng khó thì khả năng áp dụng của h/s càng cao).
    Phân tích: Phân loại được các dạng bài tập, xây dựng được các phương pháp giải cụ thể đến các phương pháp giải chung.
    Tổng hợp: Phải tổng hợp được các dạng bài tập liên quan đến một chương hay một dạng bài tập lớn dựa trên các kiến thức mà mình được học.
    Đánh giá: Phải so sánh được các phương pháp giải, đánh giá được ý nghĩa, nội dung, vai trò trong một hệ thống lớn.
    Semina/nhóm
    Xây dựng mục tiêu 3 bài trong SGK.
    Phân biệt tên bài giảng, mục tiêu, câu hỏi.
    Thử đánh giá độ giá trị, độ tin cậy.
     
    Gửi ý kiến

    GIỚI THIỆU MỘT SỐ TP HỘI HỌA - ĐIÊU KHẮC - KIẾN TRÚC - NHIẾP ẢNH